MSP FY16 (Microsoft Student Partner 2015-2016)

นับเป็นอีกหนึ่งปีที่นักศึกษาจากรั้วพระจอมเกล้าลาดกระบัง ได้รับการคัดเลือกจากบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นหนึ่งใน MSP FY16 (Microsoft Student Partner ประจำปี 2015-2016) สำหรับโครงการ Microsoft Student Partner FY16 เป็นโครงการดีๆ ที่บริษัท ไมโครซอฟท์ จัดขึ้นเพื่อมอบโอกาสดีๆ สำหรับน้องๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาที่มีความสนใจ และมี passion ทางด้านเทคโนโลยี ได้มีโอกาสเข้าร่วมพัฒนาตนเอง และทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Microsoft ในฐานะ Microsoft Student Partner หรือ ตัวแทนของ Microsoft ประจำมหาวิทยาลัยของตนเองเรียกได้ว่าเป็นโครงการที่จะทำให้น้องๆ ได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ทางด้าน เทคโนโลยี และได้เรียนรู้ความรู้ดีๆ จากทีมงานชั้นแนวหน้าของ Microsoft  เพื่อนำความรู้ที่ได้ไปถ่ายทอดและแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ และคณาจารย์ในรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกัน ถือได้ว่าเป็นอีกกิจกรรมที่จะสร้างโอกาสในการถูกจ้างงานในอนาคตให้กับน้องๆ อีกด้วย

นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้รับการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่ง Microsoft StudentPartner FY16 (2015-2016) จำนวน 6 คน โดยเป็นนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 5 คน และคณะวิศวกรรมศาสตร์ จำนวน 1 คน

1. นายกิตติภพ ผิวนวล (คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ)

2. นายตรีเทพ รัตนพิภพ (คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ)

3. นายกิตติกร ประเสริฐศักดิ์ (คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ)

4. นายจิรัฏฐ์ อัครสุวรรณชัย (คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ)

5. นายพัชรพล จอกสมุทร (คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ)

6. นายอิสรา นรานิรัติศัย (คณะวิศวกรรมศาสตร์)

สำหรับนักศึกษาที่ได้รับเลือกให้เป็น MSP ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ถือว่าเป็นสถาบันการศึกษาในระดับอุดมศึกษาที่มีจำนวนสมาชิก MSP มากที่สุดในประเทศไทย และเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสามารถของนักศึกษาลูกพระจอมเกล้าลาดกระบัง ที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรธุรกิจระดับโลก